Giáo án Tin học Lớp 12 - Bài tập và thực hành 6: Mẫu hỏi trên một bảng

Giáo án Tin học Lớp 12 - Bài tập và thực hành 6: Mẫu hỏi trên một bảng

I. MỤC TIÊU BÀI HỌC

1. Kiến thức:

- Làm quen với việc tạo mẫu hỏi, kết xuất thông tin từ một bảng.

- Mẫu hỏi có sử dụng gộp nhóm.

2. Năng lực

- Biết vận dụng một số hàm và phép toán tạo ra các biểu thức số học, biểu thức điều kiện và biểu thức lôgic để xây dựng mẫu hỏi bằng chế độ thiết kế.

3. Phẩm chất

- Tự lập, tự tin, tự chủ

II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU

1. Chuẩn bị của giáo viên

- Thiết bị dạy học: Máy chiếu, bảng, máy tính

- Học liệu: sách giáo khoa

 

docx 3 trang Trịnh Thu Huyền 03/06/2022 6360
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Tin học Lớp 12 - Bài tập và thực hành 6: Mẫu hỏi trên một bảng", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường: ..
Tổ: ..
Họ và tên giáo viên
 ..
Tên bài dạy
BÀI‌ ‌TẬP‌ ‌VÀ‌ ‌THỰC‌ ‌HÀNH‌ ‌6‌ ‌
MẪU‌ ‌HỎI‌ ‌TRÊN‌ ‌MỘT‌ ‌BẢNG‌ 
Môn học: Tin Học; Lớp: 12
Thời gian thực hiện: 2 tiết
‌
‌
 ‌
I.‌ ‌MỤC‌ ‌TIÊU‌ ‌BÀI‌ ‌HỌC‌ ‌
1.‌ ‌Kiến‌ ‌thức‌:‌ ‌
-‌ ‌‌Làm‌ ‌quen‌ ‌với‌ ‌việc‌ ‌tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi,‌ ‌kết‌ ‌xuất‌ ‌thông‌ ‌tin‌ ‌từ‌ ‌một‌ ‌bảng.‌ ‌
-‌ ‌Mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌có‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ ‌gộp‌ ‌nhóm.‌ ‌
2.‌ ‌Năng‌ ‌lực‌ ‌
-‌ ‌Biết‌ ‌vận‌ ‌dụng‌ ‌một‌ ‌số‌ ‌hàm‌ ‌và‌ ‌phép‌ ‌toán‌ ‌tạo‌ ‌ra‌ ‌các‌ ‌biểu‌ ‌thức‌ ‌số‌ ‌học,‌ ‌biểu‌ ‌thức‌ ‌điều‌ ‌kiện‌ ‌và‌ ‌biểu‌ ‌thức‌ ‌lôgic‌ ‌để‌ ‌xây‌ ‌dựng‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌bằng‌ ‌chế‌ ‌độ‌ ‌thiết‌ ‌kế.‌ ‌
3.‌ ‌Phẩm‌ ‌chất‌ ‌
-‌ ‌‌Tự‌ ‌lập,‌ ‌tự‌ ‌tin,‌ ‌tự‌ ‌chủ‌ ‌
II.‌ ‌THIẾT‌ ‌BỊ‌ ‌DẠY‌ ‌HỌC‌ ‌VÀ‌ ‌HỌC‌ ‌LIỆU‌ ‌ ‌
1.‌ ‌Chuẩn‌ ‌bị‌ ‌của‌ ‌giáo‌ ‌viên‌ ‌
-‌ ‌Thiết‌ ‌bị‌ ‌dạy‌ ‌học:‌ ‌Máy‌ ‌chiếu,‌ ‌bảng,‌ ‌máy‌ ‌tính‌ ‌
-‌ ‌Học‌ ‌liệu:‌ ‌sách‌ ‌giáo‌ ‌khoa‌ ‌ ‌
2.‌ ‌Chuẩn‌ ‌bị‌ ‌của‌ ‌học‌ ‌sinh‌ ‌
-‌ ‌Chuẩn‌ ‌bị‌ ‌các‌ ‌nội‌ ‌dung‌ ‌liên‌ ‌quan‌ ‌đến‌ ‌bài‌ ‌học‌ ‌theo‌ ‌sự‌ ‌hướng‌ ‌dẫn‌ ‌của‌ ‌GV‌ ‌như‌ ‌chuẩn‌ ‌bị‌ ‌tài‌ ‌liệu,‌ ‌TBDH‌ ‌..‌ ‌
-‌ ‌Sưu‌ ‌tầm‌ ‌tranh‌ ‌ảnh,‌ ‌tư‌ ‌liệu,...‌ ‌
III.‌ ‌TIẾN‌ ‌TRÌNH‌ ‌DẠY‌ ‌HỌC‌ ‌ ‌
A.‌ ‌HOẠT‌ ‌ĐỘNG‌ ‌KHỞI‌ ‌ĐỘNG‌ ‌
a.‌ ‌Mục‌ ‌tiêu:‌‌ ‌HS‌ ‌tạo‌ ‌được‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌với‌ ‌những‌ ‌biểu‌ ‌thức‌ ‌điều‌ ‌kiện‌ ‌đơn‌ ‌giản‌ ‌
b.‌ ‌Nội‌ ‌dung‌ ‌hoạt‌ ‌động:‌‌ ‌làm‌ ‌việc‌ ‌nhóm‌ ‌
c.‌ ‌Sản‌ ‌phẩm‌:‌ ‌học‌ ‌sinh‌ ‌thực‌ ‌hành‌ ‌được‌ ‌tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌trên‌ ‌một‌ ‌bảng.‌ ‌
d.‌ ‌Tổ‌ ‌chức‌ ‌thực‌ ‌hiện;‌ ‌
Bước‌ ‌1:‌ ‌Chuyển‌ ‌giao‌ ‌nhiệm‌ ‌vụ‌ ‌
GV?:‌ ‌Hướng‌ ‌dẫn‌ ‌thực‌ ‌hành‌ ‌từng‌ ‌câu‌ ‌cho‌ ‌hs‌ ‌quan‌ ‌sát‌ ‌bằng‌ ‌Netop‌ ‌
Bước‌ ‌2:‌ ‌Thực‌ ‌hiện‌ ‌nhiệm‌ ‌vụ.‌ ‌
HS:‌ ‌quan‌ ‌sát‌ ‌và‌ ‌thực‌ ‌hành‌ ‌ ‌
Bước‌ ‌3:‌ ‌Báo‌ ‌cáo,‌ ‌thảo‌ ‌luận‌ ‌
HS‌ ‌thực‌ ‌hành‌ ‌trên‌ ‌máy‌ ‌tính‌ ‌
Bước‌ ‌4:‌ ‌Kết‌ ‌luận,‌ ‌nhận‌ ‌định‌ ‌
GV?:‌ ‌Dẫn‌ ‌dắt‌ ‌vào‌ ‌nội‌ ‌dung:‌ ‌
-‌ ‌Tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌trên‌ ‌1‌ ‌bảng‌ ‌
B.‌ ‌HOẠT‌ ‌ĐỘNG‌ ‌HÌNH‌ ‌THÀNH‌ ‌KIẾN‌ ‌THỨC:‌‌ ‌bài‌ ‌8‌ ‌_‌ ‌Truy‌ ‌vấn‌ ‌dữ‌ ‌liệu‌ ‌
C.‌ ‌HOẠT‌ ‌ĐỘNG‌ ‌LUYỆN‌ ‌TẬP‌ ‌
a.‌ ‌Mục‌ ‌tiêu‌:‌ ‌Củng‌ ‌cố‌ ‌kiến‌ ‌thức‌ ‌bằng‌ ‌các‌ ‌bài‌ ‌luyện‌ ‌tập‌ ‌
b.‌ ‌Nội‌ ‌dung‌:‌ ‌Giáo‌ ‌viên‌ ‌cho‌ ‌HS‌ ‌làm‌ ‌bài‌ ‌tập‌ ‌
c.‌ ‌Sản‌ ‌phẩm‌:‌ ‌Bài‌ ‌làm‌ ‌của‌ ‌HS‌ ‌
d.‌ ‌Tổ‌ ‌chức‌ ‌thực‌ ‌hiện:‌ ‌ ‌
Hoạt‌ ‌động‌ ‌giáo‌ ‌viên‌ ‌
Hoạt‌ ‌động‌ ‌học‌ ‌sinh‌ ‌
Bước‌ ‌1:‌ ‌chuyển‌ ‌giao‌ ‌nhiệm‌ ‌vụ‌ ‌
-Giáo‌ ‌viên‌ ‌đưa‌ ‌ra‌ ‌câu‌ ‌hỏi‌ ‌và‌ ‌hướng‌ ‌đẫn‌ ‌học‌ ‌sinh‌ ‌làm‌ ‌các‌ ‌bài‌ ‌tập‌ ‌1,‌ ‌2,‌ ‌3‌ ‌
Bài‌ ‌1:‌ ‌Sữ‌ ‌dụng‌ ‌CSDL‌ ‌Quanli_HS,‌ ‌tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌liệt‌ ‌kê‌ ‌và‌ ‌sắp‌ ‌thứ‌ ‌tự‌ ‌theo‌ ‌tổ,‌ ‌họ‌ ‌tên,‌ ‌ngày‌ ‌sinh‌ ‌của‌ ‌các‌ ‌bạn‌ ‌nam‌ ‌?‌ ‌
-‌ ‌Chỉ‌ ‌ra‌ ‌bảng‌ ‌hoặc‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌làm‌ ‌dữ‌ ‌liệu‌ ‌nguồn‌ ‌cho‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌này‌ ‌?‌ ‌
-‌ ‌Yêu‌ ‌cầu‌ ‌HS‌ ‌xác‌ ‌định‌ ‌các‌ ‌trường‌ ‌cần‌ ‌đưa‌ ‌và‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌?‌ ‌
-‌ ‌Để‌ ‌lọc‌ ‌ra‌ ‌các‌ ‌bạn‌ ‌Nam‌ ‌phải‌ ‌làm‌ ‌thế‌ ‌nào‌ ‌?‌ ‌
 ‌
 ‌
 ‌
-‌ ‌Bảng‌ ‌làm‌ ‌dữ‌ ‌liệu‌ ‌nguồn‌ ‌là‌ ‌bảng‌ ‌Hocsinh‌ ‌
 ‌
-‌ ‌Các‌ ‌trường‌ ‌đưa‌ ‌vào‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi:‌ ‌Holot,‌ ten,‌ ‌ngaysinh,‌ ‌to,‌ ‌GT.‌ ‌
-‌ ‌Trên‌ ‌hàng‌ ‌Criteria‌ ‌ứng‌ ‌với‌ ‌cột‌ ‌GT‌ ‌có‌ ‌giá‌ ‌trị‌ ‌“Nam”.‌ ‌
-‌ ‌HS‌ ‌tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌BT1:‌ ‌
-‌ ‌Lưu‌ ‌ý‌ ‌HS‌ ‌trường‌ ‌GT‌ ‌chỉ‌ ‌tham‌ ‌gia‌ ‌trong‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌nhưng‌ ‌không‌ ‌nhất‌ ‌thiết‌ ‌phải‌ ‌hiển‌ ‌thị,‌ ‌cách‌ ‌sắp‌ ‌theo‌ ‌thứ‌ ‌tự‌ ‌tổ.‌ ‌
-‌ ‌Dựa‌ ‌vào‌ ‌các‌ ‌kiến‌ ‌thức‌ ‌đã‌ ‌xác‌ ‌định‌ ‌ở‌ ‌trên‌ ‌yêu‌ ‌cầu‌ ‌HS‌ ‌tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi.‌ ‌
 ‌
Bài‌ ‌2‌:‌ ‌Trong‌ ‌CSDL‌ ‌Quanli_HS‌ ‌tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌Thongke‌ ‌có‌ ‌sữ‌ ‌dụng‌ ‌hàm‌ ‌gộp‌ ‌nhóm‌ ‌để‌ ‌so‌ ‌sánh‌ ‌trung‌ ‌bình‌ ‌điểm‌ ‌toán‌ ‌và‌ ‌điểm‌ ‌văn‌ ‌giữa‌ ‌các‌ ‌tổ.‌ ‌
-‌ ‌Yêu‌ ‌cầu‌ ‌HS‌ ‌đọc‌ ‌kỹ‌ ‌SGK‌ ‌sau‌ ‌đó‌ ‌giải‌ ‌thích‌ ‌cho‌ ‌HS‌ ‌hiểu‌ ‌vì‌ ‌sao‌ ‌phải‌ ‌dùng‌ ‌hàm‌ ‌gộp‌ ‌nhóm.‌ ‌
-‌ ‌Bài‌ ‌tâp‌ ‌này‌ ‌cần‌ ‌đưa‌ ‌các‌ ‌trường‌ ‌nào‌ ‌vào‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌?‌ ‌
-‌ ‌Vì‌ ‌sao‌ ‌không‌ ‌đưa‌ ‌các‌ ‌trường‌ ‌Holot,‌ ‌ten,‌ ‌GT ?‌ ‌
 ‌
-‌ ‌Vì‌ ‌sao‌ ‌lại‌ ‌đổi‌ ‌tên‌ ‌các‌ ‌trường‌ ‌?‌ ‌
 ‌
-‌ ‌Yêu‌ ‌cầu‌ ‌HS‌ ‌tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌Thongke.‌ ‌
 ‌
 ‌Bài‌ ‌3:‌ ‌Sử‌ ‌dụng‌ ‌CSDL‌ ‌Quanli_HS‌ ‌tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌Ki_luc_diem‌ ‌thống‌ ‌kê‌ ‌điểm‌ ‌cao‌ ‌nhất‌ ‌của‌ ‌các‌ ‌bạn‌ ‌trong‌ ‌lớp‌ ‌về‌ ‌từng‌ ‌môn‌ ‌Toán,‌ ‌Lí‌ ‌,‌ ‌Hoá,‌ ‌Văn,‌ ‌Tin.‌ ‌
-‌ ‌Yêu‌ ‌cầu‌ ‌HS‌ ‌tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌theo‌ ‌yêu‌ ‌cầu‌ ‌
Bài‌ ‌3.‌ ‌
Bước‌ ‌2:‌ ‌Thực‌ ‌hiện‌ ‌nhiệm‌ ‌vụ‌ ‌
HS‌ ‌làm‌ ‌theo‌ ‌hướng‌ ‌dẫn‌ ‌của‌ ‌giáo‌ ‌viên‌ ‌và‌ ‌thực‌ ‌hành‌ ‌các‌ ‌bài‌ ‌tập,‌ ‌hỏi‌ ‌những‌ ‌điều‌ ‌chưa‌ ‌rõ‌ ‌
Bước‌ ‌3:‌ ‌Báo‌ ‌cáo,‌ ‌thảo‌ ‌luận‌ ‌
Học‌ ‌sinh‌ ‌thực‌ ‌hành‌ ‌trên‌ ‌máy‌ ‌tính‌ ‌
Bước‌ ‌4:‌ ‌Kết‌ ‌luận,‌ ‌nhận‌ ‌định‌ ‌
GV‌ ‌quan‌ ‌sát‌ ‌học‌ ‌sinh‌ ‌làm,‌ ‌đảm‌ ‌bảo‌ ‌tất‌ ‌cả‌ ‌học‌ ‌sinh‌ ‌hiểu‌ ‌cách‌ ‌làm‌
 ‌
 ‌
 ‌
-‌ ‌HS‌ ‌làm‌ ‌theo‌ ‌yêu‌ ‌cầu‌ ‌GV.‌ ‌
 ‌
 ‌
-‌ ‌Trường‌ ‌To,‌ ‌Van,‌ ‌Toan.‌ ‌
 ‌
-‌ ‌Các‌ ‌trường‌ ‌đó‌ ‌không‌ ‌còn‌ ‌quan‌ ‌trọng‌ ‌và‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌chỉ‌ ‌thông‌ ‌kê‌ ‌chungchws‌ ‌không‌ ‌cần‌ ‌thông‌ ‌tin‌ ‌cụ‌ ‌thể.‌ ‌
-‌ ‌Để‌ ‌khi‌ ‌hiển‌ ‌thị‌ ‌nhìn‌ ‌vào‌ ‌tên‌ ‌cột‌ ‌dể‌ ‌hiểu‌ ‌hơn.‌ ‌
-‌ ‌HS‌ ‌tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌Thongke:‌ ‌
‌- ‌Tạo‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌Ki_Luc_diem:‌ 
D.‌ ‌HOẠT‌ ‌ĐỘNG‌ ‌VẬN‌ ‌DỤNG:‌ ‌
a.‌ ‌Mục‌ ‌tiêu‌:‌ ‌HS‌ ‌vận‌ ‌dụng‌ ‌kiến‌ ‌thức‌ ‌hoàn‌ ‌thành‌ ‌các‌ ‌bài‌ ‌tập‌ ‌
b.‌ ‌Nội‌ ‌dung‌:‌ ‌Giáo‌ ‌viên‌ ‌cho‌ ‌HS‌ ‌làm‌ ‌bài‌ ‌tập‌ ‌
c.‌ ‌Sản‌ ‌phẩm‌:‌ ‌Bài‌ ‌làm‌ ‌của‌ ‌HS‌ ‌
d.‌ ‌Tổ‌ ‌chức‌ ‌thực‌ ‌hiện:‌ ‌ ‌
 ‌Bước‌ ‌1:‌ ‌Chuyển‌ ‌giao‌ ‌nhiệm‌ ‌vụ‌ ‌
-GV‌ ‌Hướng‌ ‌dẫn‌ ‌hs‌ ‌giải‌ ‌bài‌ ‌tập‌ ‌và‌ ‌trả‌ ‌lời‌ ‌các‌ ‌câu‌ ‌hỏi.(10‌ ‌phút)‌ ‌
Câu‌ ‌1:‌ ‌Quan‌ ‌sát‌ ‌lưới‌ ‌thiết‌ ‌kế‌ ‌sau‌ ‌và‌ ‌cho‌ ‌biết‌ ‌điều‌ ‌kiện‌ ‌lọc‌ ‌dữ‌ ‌liệu‌ ‌của‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi:‌ ‌
 ‌
A.‌ ‌Lọc‌ ‌ra‌ ‌những‌ ‌học‌ ‌sinh‌ ‌giỏi‌ ‌Toán‌ ‌và‌ ‌giỏi‌ ‌Văn‌ ‌ ‌
B.‌ ‌Lọc‌ ‌ra‌ ‌những‌ ‌học‌ ‌sinh‌ ‌giỏi‌ ‌tất‌ ‌cả‌ ‌các‌ ‌môn‌ ‌
C.‌ ‌Lọc‌ ‌ra‌ ‌những‌ ‌học‌ ‌sinh‌ ‌giỏi‌ ‌Toán‌ ‌hoặc‌ ‌giỏi‌ ‌Văn‌ ‌
D.‌ ‌Lọc‌ ‌ra‌ ‌những‌ ‌học‌ ‌sinh‌ ‌không‌ ‌giỏi‌ ‌Toán‌ ‌hoặc‌ ‌không‌ ‌giỏi‌ ‌Văn‌ ‌
Câu‌ ‌2:‌ ‌Để‌ ‌tạo‌ ‌ra‌ ‌cột‌ ‌Thành‌ ‌tiền‌ ‌=‌ ‌SoLuong‌ ‌x‌ ‌DonGia‌ ‌(với‌ ‌SoLuong‌ ‌và‌ ‌DonGia‌ ‌là‌ ‌hai‌ ‌trường‌ ‌có‌ ‌sẵn‌ ‌trong‌ ‌bảng),‌ ‌biểu‌ ‌thức‌ ‌nào‌ ‌sau‌ ‌đây‌ ‌là‌ ‌đúng:‌ ‌
A.Thành‌ ‌tiền‌ ‌=‌ ‌{SoLuong}‌ ‌*‌ ‌{DonGia}‌ ‌ ‌
B.‌ ‌Thành‌ ‌tiền‌ ‌=‌ ‌(SoLuong)‌ ‌*‌ ‌(DonGia)‌ ‌ ‌
C.‌ ‌Thành‌ ‌tiền:=‌ ‌[SoLuong]‌ ‌*‌ ‌[DonGia]‌ ‌ ‌
D.‌ ‌Thành‌ ‌tiền:‌ ‌[SoLuong]‌ ‌*‌ ‌[DonGia]‌ ‌ ‌
Câu‌ ‌3:‌ ‌Chức‌ ‌năng‌ ‌chính‌ ‌của‌ ‌biểu‌ ‌mẫu‌ ‌là:‌ ‌ ‌
A.‌ ‌Tạo‌ ‌báo‌ ‌cáo‌ ‌thống‌ ‌kê‌ ‌số‌ ‌liệu‌ ‌ ‌
B.‌ ‌Hiển‌ ‌thị‌ ‌và‌ ‌cập‌ ‌nhật‌ ‌dữ‌ ‌liệu‌ ‌
C.‌ ‌Thực‌ ‌hiện‌ ‌các‌ ‌thao‌ ‌tác‌ ‌chủ‌ ‌yếu‌ ‌thông‌ ‌qua‌ ‌các‌ ‌nút‌ ‌lệ‌ ‌ ‌
D.‌ ‌Tạo‌ ‌truy‌ ‌vấn‌ ‌lọc‌ ‌dữ‌ ‌liệu‌ ‌
Câu‌ ‌4:‌ ‌Khi‌ ‌chạy‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌để‌ ‌xem‌ ‌kết‌ ‌quả‌ ‌mà‌ ‌xuất‌ ‌hiện‌ ‌hộp‌ ‌thoại‌ ‌như‌ ‌sau‌ ‌
 ‌
Đây‌ ‌là‌ ‌lỗi‌ ‌gì?‌ ‌
A.‌ ‌Access‌ ‌yêu‌ ‌cầu‌ ‌người‌ ‌dùng‌ ‌nhập‌ ‌vào‌ ‌tên‌ ‌của‌ ‌bảng‌ ‌
B.‌ ‌Không‌ ‌tồn‌ ‌tại‌ ‌trường‌ ‌tên‌ ‌Văn,‌ ‌người‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ ‌phải‌ ‌nhập‌ ‌vào‌ ‌giá‌ ‌trị‌ ‌để‌ ‌tính‌ ‌toán‌ ‌
C.‌ ‌Điểm‌ ‌môn‌ ‌Văn‌ ‌chưa‌ ‌có,‌ ‌phải‌ ‌nhập‌ ‌vào‌ ‌mới‌ ‌tính‌ ‌toán‌ ‌được‌ ‌
D.‌ ‌Bảng‌ ‌chưa‌ ‌có‌ ‌dữ‌ ‌liệu,‌ ‌phải‌ ‌nhập‌ ‌vào‌ ‌mới‌ ‌tính‌ ‌toán‌ ‌được‌ ‌
Câu‌ ‌5:‌ ‌Để‌ ‌xem‌ ‌kết‌ ‌quả‌ ‌của‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌ta‌ ‌nhấn‌ ‌nút‌ ‌lệnh:‌ ‌
A.‌ ‌
 ‌B.‌ ‌
 ‌C.‌ ‌
 ‌D.‌ ‌
 ‌
Câu‌ ‌6:‌ ‌Chức‌ ‌năng‌ ‌của‌ ‌mẫu‌ ‌hỏi‌ ‌là:‌ ‌
A.‌ ‌tổng‌ ‌hợp‌ ‌thông‌ ‌tin‌ ‌từ‌ ‌nhiều‌ ‌bảng‌B.‌ ‌sắp‌ ‌xếp,‌ ‌lọc‌ ‌các‌ ‌bản‌ ‌ghi‌ ‌
C.‌ ‌thực‌ ‌hiện‌ ‌tính‌ ‌toán‌ ‌đơn‌ ‌giản‌D.‌ ‌Tất‌ ‌cả‌ ‌các‌ ‌chức‌ ‌năng‌ ‌trên‌ ‌
Bước‌ ‌2:‌ ‌Thực‌ ‌hiện‌ ‌nhiệm‌ ‌vụ‌ ‌
Học‌ ‌sinh‌ ‌trả‌ ‌lời‌ ‌câu‌ ‌hỏi,‌ ‌thảo‌ ‌luận‌ ‌theo‌ ‌căpk‌ ‌
Bước‌ ‌3:‌ ‌Báo‌ ‌cáo,‌ ‌thảo‌ ‌luận‌ ‌
Học‌ ‌sinh‌ ‌trình‌ ‌bày‌ ‌miệng‌ ‌trước‌ ‌lớp‌ ‌
Bước‌ ‌4:‌ ‌Kết‌ ‌luận,‌ ‌nhận‌ ‌định‌ ‌
GV‌ ‌chốt‌ ‌đáp‌ ‌án‌ ‌đúng‌ ‌

Tài liệu đính kèm:

  • docxgiao_an_tin_hoc_lop_12_bai_tap_va_thuc_hanh_6_mau_hoi_tren_m.docx